Cách hỗ trợ các mục tiêu EGS của bạn với năng lượng mặt trời

Trong bài này, các chuyên gia của chúng tôi thảo luận về năm cách mà các tấm pin mặt trời có thể giúp tổ chức của bạn hoàn thành các mục tiêu ESG và cách Cảnh Nghi Investment hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong lĩnh vực này.

Ngày nay, ngày càng có nhiều tổ chức đang cố gắng thiết lập các mục tiêu Quản trị và Xã hội Môi trường (ESG) chặt chẽ hơn để giảm thiểu tác động của chúng đối với môi trường và đáp ứng các mối quan tâm và kỳ vọng ngày càng tăng của người tiêu dùng.

ESG cũng đã trở thành một phần của chiến lược đảm bảo sự hài lòng tại nơi làm việc. Một đề xuất ESG mạnh mẽ có thể giúp các công ty thu hút và giữ chân những nhân viên chất lượng, nâng cao động lực của nhân viên bằng cách thấm nhuần ý thức về mục đích và tăng năng suất tổng thể.

Tập trung vào ESG thể hiện cam kết của công ty trong việc giảm lượng khí thải carbon cũng như quản lý rủi ro tài chính và duy trì trách nhiệm giải trình; nó thể hiện thiện chí và trách nhiệm quản lý môi trường lâu dài của một tổ chức đối với tất cả các bên liên quan, bao gồm khách hàng, nhân viên và xã hội.

Khi cam kết thực hiện các mục tiêu ESG, nhiều doanh nghiệp nhận thấy rằng sử dụng năng lượng mặt trời là phương pháp đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất để nhanh chóng hiện thực hóa các mục tiêu ESG quan trọng liên quan đến môi trường và tính bền vững. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét năm cách năng lượng mặt trời hỗ trợ sự thành công của chiến lược ESG của bạn.

5 cách năng lượng mặt trời có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoàn thành các mục tiêu ESG

  1. Năng lượng mặt trời mang lại lợi nhuận tài chính đáng kể

Trong khi hầu hết các tổ chức muốn thúc đẩy thay đổi tích cực cho môi trường, họ vẫn cần cân nhắc các khoản đầu tư bền vững với tác động đến điểm mấu chốt. Năng lượng mặt trời trực tiếp giải quyết thách thức này bằng cách cung cấp cho các doanh nghiệp nguồn năng lượng thân thiện với môi trường, chi phí thấp giúp giảm chi phí hoạt động của họ ngay lập tức và trong nhiều thập kỷ tới.

Giá điện mặt trời hiện nay rẻ hơn giá bán điện của EVN . Năng lượng mặt trời mang lại cho các tổ chức lợi ích đôi bên cùng có lợi của ESG: giảm chi tiêu tổng thể cho năng lượng đồng thời giảm thiểu biến động giá năng lượng trong vòng đời 30 năm của hệ mặt trời.

Đồng thời, sử dụng năng lượng mặt trời cũng giúp các tổ chức tiếp cận với các ưu đãi thuế, đơn hàng quốc tế.

Năng lượng mặt trời cũng cung cấp một sự bổ sung tuyệt vời cho các khoản đầu tư hiệu quả năng lượng, chẳng hạn như nâng cấp hệ thống chiếu sáng hoặc thiết bị. Các hệ thống năng lượng mặt trời thường có kích thước dựa trên nhu cầu năng lượng hiện tại và dự đoán của cơ sở. Một nhà cung cấp năng lượng mặt trời đủ điều kiện có thể giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu hóa các dự án hiệu quả hiện có hoặc đã lên kế hoạch để tối đa hóa các nỗ lực tiết kiệm chi phí năng lượng và giảm carbon.

  1. Điện mặt trời thể hiện rõ ràng cam kết của bạn đối với ESG

Có câu nói “một bức tranh đáng giá ngàn lời nói” đúng với việc đầu tư vào năng lượng mặt trời. Nhân viên và khách ngay lập tức xác định cam kết bảo vệ môi trường của công ty khi họ nhìn thấy năng lượng mặt trời được lắp đặt trong khuôn viên doanh nghiệp.

Khía cạnh trực quan của năng lượng mặt trời cũng giúp việc tạo nội dung tiếp thị kỹ thuật số và truyền thống trở nên dễ dàng và hiệu quả. Hình ảnh và video trên không về các hệ mặt trời có thể được đưa vào các trang web, blog, kênh xã hội và trong các báo cáo phát triển bền vững hàng năm. Bằng cách kết hợp những hình ảnh này với nội dung chứng thực từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và bao gồm cả số liệu thống kê về sản xuất năng lượng sạch của hệ thống và lượng bù đắp carbon liên quan, các công ty đang trên đường truyền tải sứ mệnh giảm thiểu khí hậu của mình.

  1. Năng lượng mặt trời có thể đạt được

Ngoài việc là nguồn năng lượng tái tạo tiết kiệm chi phí nhất, năng lượng mặt trời còn là cách triển khai đơn giản nhất vì nó sử dụng mái nhà hoặc không gian xanh đã có sẵn.

Năng lượng mặt trời có thể được triển khai cho hầu hết mọi loại hình kinh doanh có mức tiêu thụ năng lượng cao. Từ các hoạt động sản xuất và trung tâm dữ liệu của công ty đến các cơ sở chăm sóc sức khỏe và nhà máy xử lý nước thải và gần như mọi thứ ở giữa, hầu hết các tổ chức đều có thể đáp ứng các mục tiêu ESG quan trọng bằng năng lượng mặt trời.

  1. Năng lượng mặt trời giảm sự phụ thuộc vào lưới điện

Giá điện bán lẻ đện do EVN cung cấp đã tăng trung bình hơn 6% mỗi năm tính trung bình từ 2009 đến 2019. Chi phí năng lượng cao hơn dẫn đến chi phí kinh doanh ngày càng tăng.

Năng lượng mặt trời có lợi cho các doanh nghiệp vì nó làm giảm lượng điện do tiện ích cung cấp cần thiết để cung cấp năng lượng cho một cơ sở, đặc biệt là vào ban ngày khi nhiều doanh nghiệp trả mức giá năng lượng tiện ích cao nhất. Năng lượng mặt trời cung cấp nguồn năng lượng sạch phong phú, chi phí thấp, bù đắp trực tiếp mức tiêu thụ tiện ích của hoạt động.

Bằng cách giảm sự phụ thuộc vào nguồn điện do tiện ích cung cấp, các công ty có thể giảm lượng khí thải carbon của họ đồng thời kiểm soát tốt hơn chi phí vận hành.

  1. Năng lượng mặt trời ít phải bảo trì

Không có bộ phận chuyển động, phạm vi bảo hành mạnh mẽ và tuổi thọ hữu ích dự kiến ​​dài , một hệ thống quang điện năng lượng mặt trời chất lượng cung cấp năng lượng chi phí thấp trong nhiều thập kỷ với sự chú ý bảo trì tối thiểu từ chủ sở hữu hệ thống. Các hệ thống có thể được trang bị công nghệ giám sát sản xuất từ ​​xa cung cấp các phép đo hiệu suất tự động và thông báo bảo trì phòng ngừa.

Năng lượng mặt trời: Đầu tư ESG thông minh 

Năng lượng mặt trời là một khoản đầu tư thông minh giúp các doanh nghiệp nhanh chóng đạt được các mục tiêu ESG của họ đồng thời tiết kiệm chi phí năng lượng ngay lập tức và nhất quán trong dài hạn.

Khi công ty của bạn lập kế hoạch đưa năng lượng mặt trời vào chiến lược ESG của mình , Cảnh Nghi Investment có thể trợ giúp mọi khía cạnh của dự án, từ phân tích tính khả thi của dự án đến cấp vốn, thiết kế hệ thống, lắp đặt cũng như hỗ trợ vận hành và bảo hành liên tục.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách năng lượng mặt trời có thể giảm hóa đơn năng lượng cho tổ chức của bạn, hãy liên hệ với thành viên Cảnh Nghi Investment hoặc yêu cầu Phân tích tài chính và tính khả thi của năng lượng mặt trời cụ thể cho địa điểm của bạn.

Trả lời